Chào mừng đến với Phòng Giao Dịch - VNDIRECT

Tổng quan về CTCP Hàng Không VietJet

10 Feb

Tổng quan về CTCP Hàng Không VietJet

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY
Công ty Cổ phần Hàng Không Vietjet hay thường được biết đến với tên gọi Vietjet Air, có trụ sở chính tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất TP.HCM và chi nhánh tại Sân bay Quốc tế Nội Bài Hà Nội.
MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG
Vietjet Air hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ (Low Cost Carrier) với tiêu chí cung cấp sản phẩm cốt lõi là sản phẩm vận chuyển ở các mức giá vé thấp và cạnh tranh hơn các hãng hàng không truyền thống. Công ty chú trọng tới chất lượng dịch vụ cao, tập trung vào nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau và đảm bảo đáp ứng yêu cầu về an toàn, an ninh của các cơ quan quản lý như : ICAO, IATA, Cục Hàng không Việt Nam…. Vietjet chỉ phục vụ các dịch vụ theo yêu cầu của khách, giảm thời gian quay vòng máy bay, nâng cao năng suất lao động của từng nhân viên nhằm tối ưu hóa chi phí vận hành và chuyển giá trị gia tăng trở lại cho khách hàng.

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
Vietjet Air được được cấp Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh vận tải hàng không “AOC” năm 2007. Từ đó đến nay Công ty ngày càng phát triển và trở thành hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam. Sau đây là một số cột mốc sự kiện quan trọng trong lịch sử phát triển:
Năm 2007, Vietjet được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh vận tải hàng không số 01/0103018458 và là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp phép hoạt động trên các đường bay trong nước và quốc tế.
Ngày 24/12/2011, Vietjet thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên từ Tp.Hồ Chí Minh đi Hà Nội.
Tháng 06/2016: Vietjet vào Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016.
Tháng 08/2016, Vietjet chính thức trở thành thành viên của IATA.

KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY
– Doanh thu và lợi nhuận
Nhìn chung, doanh thu và lợi nhuận trong giai đoạn 2013-2016 tăng trưởng ổn định. Doanh thu trung bình đạt khoảng 14,691 tỷ đồng, lợi nhuận trung bình khoảng 963.2 tỷ đồng.
Năm 2013, Vietjet chỉ đạt 3,792.62 tỷ đồng doanh thu, trong đó lãi ròng là 32.18 tỷ đồng. Năm 2016, Công ty đạt hơn 27,500 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng trưởng 39% so với năm 2015 và tăng đến 626% so với năm 2013 đầu giai đoạn. Lợi nhuận trước thuế đạt xấp xỉ 2,400 tỷ đồng; Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 2,292 tỷ đồng, tương ứng EPS đạt 8,726 đồng.
Tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong thời gian qua của Vietjet bên cạnh mức tăng trưởng cao từ hoạt động vận tải hành khách thì còn có nguồn thu từ các hoạt động bán và thuê lại máy bay.
Năm 2016, Vietjet ghi nhận 27,500 tỷ đồng doanh thu thuần và gần 2,300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ, tương ứng lần lượt với mức tăng 38.7% và 95.8% so với cùng kỳ.
– Cơ cấu chi phí
Các thành phần chi phí chủ yếu của giá vốn hàng bán bao gồm giá vốn của máy bay đã bán, chi phí nhiên liệu máy bay, chi phí thuê máy bay, chi phí dịch vụ mặt đất và khai thác bay, chi phí nhân viên, chi phí khấu hao phân bổ và chi phí bảo trì máy bay.

VỊ THẾ CỦA CÔNG TY
Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân hàng đầu tại Việt Nam với thị phần nội địa đứng thứ 2 và có khả năng vươn lên vị trí dẫn đầu.
Các tiêu chuẩn an toàn được đảm bảo, tạo niềm tin tốt cho khách hàng
Lãnh đạo Vietjet Air dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo

TRIỂN VỌNG PHÁT TRIỂN NGÀNH
Trong báo cáo triển vọng 2016, IATA dự báo Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh
thứ 5 thế giới với tổng số lượt hành khách vận chuyển đạt 150 triệu vào năm 2035. Nhân tố chính của sự tăng trưởng ấn tượng này là: hạ tầng hàng không đã có sự cải thiện đáng kể, ngành du lịch trên đà tăng tốc mạnh mẽ, dẫn đến việc xây dựng hàng loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các cơ sở liên quan đến du lịch, giúp cho Việt Nam trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn và ngành hàng không sẽ phát triển nhanh chóng.
Hạ tầng hàng không của Việt Nam có sự cải thiện đáng kể trong thời gian qua.
Ngành du lịch Việt Nam kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong tương lai.
Tốc độ đô thị hóa tăng cao.

TRIỂN VỌNG CỦA CÔNG TY
Vietjet Air là một hãng hàng không với mức giá cả hợp lý, góp phần tạo ra động lực tăng trưởng cho thị trường hàng không Việt Nam.
Sự tăng trưởng về thị phần của Công ty là nhờ vào chiến lược giá vé hợp lý đã thúc đẩy nhu cầu cho vận tải đường hàng không và tạo ra phân khúc khách hàng mới bao gồm những người lần đầu tiên bay cũng như thu hút hành khách từ các phương tiện vận tải khác. Một tỷ lệ lớn lượng khách của Công ty từ tháng 7/2015 đến tháng 12/2016 là khách bay lần đầu tiên.
Vietjet Air sở hữu đội máy bay trẻ và năng động bậc nhất khu vực.
Thương hiệu “VietJet Air” đã chiếm được độ tin cậy cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Thông tin chi tiết xin quý khách xem Tại đây!

Cisco 300-101 Qs&As Online Shop

The Implementing Cisco IP Routing (ROUTE v2.0) fierce farce http://www.passexamcert.com/300-101.html was Cisco 300-101 Qs&As Cisco 300-101 Qs&As also grounded, until we were dying, we asked Cisco 300-101 Qs&As the other party to say Let me take a bite. Once this sentence is said, it will become a verbal phrase that is often Cisco 300-101 Qs&As said when 300-101 Qs&As white CCDP 300-101 stones and the world misunderstand, miscarriage and pass by and need to talk to themselves and mutter. I don t know if it is a disease of high blood pressure.

She got up and walked to the CCDP 300-101 window with a thin white mist hanging from the window. The door Cisco 300-101 Qs&As closed, Cisco 300-101 Qs&As and the green leaves almost fell to Cisco 300-101 Qs&As the ground, but when she saw the younger brother standing by the Implementing Cisco IP Routing (ROUTE v2.0) window, she insisted. 83. Cisco 300-101 Qs&As List three reasons why people should 300-101 Qs&As maintain their marriage.

I will go back and fry. Ye Green said Cisco 300-101 Qs&As docilely, she picked up the plate and returned to the kitchen. I am unwilling to leave 300-101 Qs&As the director s office. Don Juan remembers the temperament of his resignation three Implementing Cisco IP Routing (ROUTE v2.0) years ago. After that, at 11 30 every CCDP 300-101 night, Tutu Cisco 300-101 Qs&As called to sullen and 300-101 Qs&As no longer resentful.